Nhận lời mời của lãnh đạo công ty Aya New World, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã đến thăm và làm việc nhằm thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp trong thương mại, hướng tới phát triển đưa hàng nông sản Việt Nam sang Trung Đông.
Chiều ngày 7/4 vừa qua, đoàn công tác của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (VARISME) do Chủ tịch Nguyễn Ngọc Quang dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư và thương mại thế giới mới AYA (Công ty AYA).

Bà Đặng Thanh Phương - Tổng Giám đốc công ty AYA bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của VARISME và Chủ tịch Nguyễn Ngọc Quang, Trưởng Ban Kinh tế - Đặng Đình Đức, đã dành thời gian đến thăm trụ sở làm việc của công ty.
Sau khi thăm quan công ty, hai bên đã cùng nhau thảo luận về kế hoạch đưa hàng nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ, gia dụng do các doanh nghiệp, hội viên của Hiệp Hội VARISME sản xuất đưa ra tiêu thụ tại thị trường Trung Đông, đặc biệt là thị trường Saudi Arabia, tiến tới xây dựng hệ thống siêu thị chuyên kinh doanh hàng Việt Nam tại thị trường này.
Với số lượng hội viên, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp đông đảo, VARISME sẽ là cầu nối để các hội viên doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, gia dụng ...phối hợp chặt chẽ với công ty AYA phát triển thương mại thành công tại thị trường Trung Đông, Saudi Arabia.
Hai bên kỳ vọng vào sự hợp tác bền chặt và lâu dài.
Hà Nội, Tối 25-10 – Hội chợ Mùa thu 2025 lần thứ nhất đã chính thức khai mạc với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khẳng định vị thế là một "siêu sự kiện" xúc tiến thương mại quốc gia. Hội chợ quy tụ tinh hoa sản vật đặc trưng của 34 tỉnh, thành phố trên cả nước, mang theo kỳ vọng mạnh mẽ về việc kết nối giao thương, chuỗi cung ứng và thúc đẩy tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Ngày 11/10/2025, tại tòa nhà Eurowindow (số 02 Tôn Thất Tùng, Hà Nội), Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra số báo đầu tiên – một dấu mốc khẳng định hành trình bền bỉ đồng hành cùng doanh nghiệp, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt trên con đường phát triển kinh tế và phát triển nông thôn mới.
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh và 20 năm thành lập, Tạp chí Doanh nghiệp – Thương hiệu nông thôn dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội VARISME tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối giữa chính sách, tri thức và hành động, góp phần xây dựng thương hiệu nông thôn Việt Nam trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập.